Tuesday, April 12, 2011

സമയം .....

ഇനിയും വായിച്ചു തീരാത്ത വരികള്‍ ..

ഇനിയും എഴുതി തീരാത്ത കഥകള്‍

ഇനിയുമേറെ കാണുവാന്‍ ഉണ്ട് നിറങ്ങള്‍ !

കണ്ടു തീരാത്ത കാഴ്ചകള്‍ ഏറെ

ഇനിയുമുണ്ട് കേള്‍കാന്‍ സുന്ദര ഗാനങ്ങള്‍

ഇനിയുമുണ്ട് സ്മരിക്കാന്‍ പ്രിയമേറെ ഉള്ള മുഖങ്ങള്‍ !

കുറച്ചു സമയം കൂടി ഞാന്‍ കടമെടുതോട്ടെ കാലമേ ?

കുറച്ചു ദൂരം കൂടി നടന്നോട്ടെ ഞാന്‍ ?

ഏറെ ഞാന്‍ തളരുമെങ്കിലും ,

കുറച്ചു നേരം കൂടി കടമെടുതോട്ടെ ഞാന്‍ ?

ഇനിയുമുണ്ടേറെ തളര്‍ന്ന മനസ്സുകളില്‍ ചേക്കേറാന്‍

കേട്ട് മതിവരാത്ത രാഗമായ് പെയ്തിറങ്ങാന്‍..!

ഇനിയുമുണ്ടേറെ എനിക്ക് ചെയ്തു തീര്‍ക്കാന്‍

അരുതേ ...തട്ടിയെടുത്തീടല്ലേ കാലമേ എന്‍റെ

സമയം ഗണിച്ചു വച്ച കണക്കു പുസ്തകത്തെ ..

തിരിച്ചു നല്ക നീ കാലമേ കുറച്ചെങ്കിലും

ഞാന്‍ നടന്നോട്ടെ കുറച്ചു ദൂരം കൂടി

പാദങ്ങള്‍ക്കു കീഴെ ചുട്ടു പൊള്ളും എങ്കിലും

ഈ ഇരുട്ടിലെ ആത്മാവിനു ഉണ്ട് ഇനിയുമേറെ

ഹൃദയങ്ങളില്‍ പ്രതീക്ഷ തന്‍ വെളിച്ചമേകാന്‍

No comments: